Monday, 18/01/2021 - 21:01|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường THCS Trần Kim Xuyến

Một Số Phương pháp & kĩ Thuật dạy học hiện đại môn Ngữ Văn

 Ba cấp độ của PPDH

    Ví dụ

Quan điểm dạy học (PPDH nghĩa rộng) những định hướng tổng thể cho các hành động, thường dựa trên các thuyết học tập hoặc sở luận dạy học chuyên ngành.

Dạy học lấy người học làm trung tâm, dạy học giải quyết vấn đề, dạy học khám phá, dạy học hợp tác, dạy học ứng dụng công nghệ thông tin truyền thông

Phương pháp dạy học (PPDH nghĩa hẹp) cách thức hoạt động của GV HS, trong điều kiện dạy học xác định, nhằm đạt được mục tiêu dạy học.

Thuyết trình, đàm thoại, trực quan, thực hành, thảo luận, đóng vai

Kĩ thuật dạy học là những cách thức hành động của GV và HS trong các tình huống nhỏ nhằm thực hiện và điều chỉnh quá trình dạy học.

Phòng tranh, mảnh ghép, đồ duy, khăn trải bàn, KWL, KWLH…

Tài liệu đính kèm: Tải về

 Ba cấp độ của PPDH

    Ví dụ

Quan điểm dạy học (PPDH nghĩa rộng) những định hướng tổng thể cho các hành động, thường dựa trên các thuyết học tập hoặc sở luận dạy học chuyên ngành.

Dạy học lấy người học làm trung tâm, dạy học giải quyết vấn đề, dạy học khám phá, dạy học hợp tác, dạy học ứng dụng công nghệ thông tin truyền thông

Phương pháp dạy học (PPDH nghĩa hẹp) cách thức hoạt động của GV HS, trong điều kiện dạy học xác định, nhằm đạt được mục tiêu dạy học.

Thuyết trình, đàm thoại, trực quan, thực hành, thảo luận, đóng vai

Kĩ thuật dạy học là những cách thức hành động của GV và HS trong các tình huống nhỏ nhằm thực hiện và điều chỉnh quá trình dạy học.

Phòng tranh, mảnh ghép, đồ duy, khăn trải bàn, KWL, KWLH…

Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 34
Hôm qua : 45
Tháng 01 : 470
Năm 2021 : 470