Monday, 18/01/2021 - 21:10|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường THCS Trần Kim Xuyến

giáo án minh hoạ pp mới trên bài học chương trình Ngữ văn 6 hiện hành

KHBD MINH HỌA VIỆC SỬ DỤNG PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC

PHÁT TRIỂN PHẨM CHẤT VÀ NĂNG LỰC CHO HỌC SINH CẤP THCS

CHỦ ĐỀ: VĂN TỰ SỰ(7 tiết)

NGỮ LIỆU: VĂN BẢN: THẦY BÓI XEM VOI

PHẦN I:  ĐỌC – HIỂU (2TIẾT)

I. MỤC TIÊU

1. Phẩm chất:

-Giáo dục HS có thái độ trung thực, khách quan,toàn diện và có trách nhiệm để đánh giá đúng đối tượng sự vật, sự việc, hiện tượng…..

-Hs biết phê phán những cách xem xét, đánh giá đối tượng chủ quan, bảo thủ.  

- Biết bảo vệ ý kiến của mình và tôn trọng ý kiến khác biệt

-Hs biết nhân ái, cảm thông …khi nhìn nhận đánh giá đối tượng.

              2. Năng lực:

2.1. Năng lực chung: Tự chủ và tự học, giao tiếp và hợp tác, giải quyết vấn đề và sáng tạo

2.2. Năng lực đặc thù (kiến thức tích hợp vào trục kỹ năng đọc – viết – nói – nghe):

* Năng lực văn học:

- Năng lực đọc hiểu một truyện ngụ ngôn, cụ thể:

Tài liệu đính kèm: Tải về

KHBD MINH HỌA VIỆC SỬ DỤNG PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC

PHÁT TRIỂN PHẨM CHẤT VÀ NĂNG LỰC CHO HỌC SINH CẤP THCS

CHỦ ĐỀ: VĂN TỰ SỰ(7 tiết)

NGỮ LIỆU: VĂN BẢN: THẦY BÓI XEM VOI

PHẦN I:  ĐỌC – HIỂU (2TIẾT)

I. MỤC TIÊU

1. Phẩm chất:

-Giáo dục HS có thái độ trung thực, khách quan,toàn diện và có trách nhiệm để đánh giá đúng đối tượng sự vật, sự việc, hiện tượng…..

-Hs biết phê phán những cách xem xét, đánh giá đối tượng chủ quan, bảo thủ.  

- Biết bảo vệ ý kiến của mình và tôn trọng ý kiến khác biệt

-Hs biết nhân ái, cảm thông …khi nhìn nhận đánh giá đối tượng.

              2. Năng lực:

2.1. Năng lực chung: Tự chủ và tự học, giao tiếp và hợp tác, giải quyết vấn đề và sáng tạo

2.2. Năng lực đặc thù (kiến thức tích hợp vào trục kỹ năng đọc – viết – nói – nghe):

* Năng lực văn học:

- Năng lực đọc hiểu một truyện ngụ ngôn, cụ thể:

Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 34
Hôm qua : 45
Tháng 01 : 470
Năm 2021 : 470